Văn phòng chia sẻ

Mọi đối tượng cá nhân hoặc các startup trẻ, đơn vị,…đều có thể sử dụng văn phòng chia sẻ, đặc biệt là các startup trẻ hoặc các đơn vị quy mô vừa và nhỏ. Đây được xem là phương pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm chi phí vốn ban đầu, đặc biệt là tại các khu vực đắt đỏ như Hà Nội. Giá thuê dịch vụ văn phòng chia sẻ thường khá rẻ nhưng bạn có thể hưởng đầy đủ các tiện ích như một văn phòng theo cách chuẩn bị truyền thống (tự thuê địa điểm và tự trang trí cơ sở vật chất,…)

Với những lợi ích thiết thực – giải quyết các vấn đề về mặt tài chính, văn phòng chia sẻ trở thành một trong những loại hình văn phòng rất được ưa chuộng trên thị trường.

Các vấn đề về mặt chi phí, địa điểm hay cơ sở vật chất đều sẽ được giải quyết một cách đơn giản; không chỉ vậy, việc nhiều doanh nghiệp, đơn vị sử dụng chung một không gian làm việc sẽ dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội hơn để có thể kết nối và tìm ra các đối tác cho đơn vị làm việc.

Văn phòng trọn gói 1

Chỗ ngồi riêng tư tại văn phòng trọn gói giá rẻ Hà Nội

          Lợi ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ:

  • Tinh giản bộ máy nhân sự một cách tối đa nhất. Việc thuê những nhân sự như lễ tân, bảo vệ, thợ sửa chữa,…sẽ được chủ tòa nhà hoặc đơn vị cho thuê lo liệu. Như vậy, cá nhân hoặc đơn vị chỉ cần quản lý một nhóm nhân viên chủ chốt tạo ra giá trị và lợi ích nhất định.
  • Việc sử dụng văn phòng chia sẻ sẽ làm giảm bớt được rất nhiều về mặt chi phí (thuê mặt bằng, sửa chữa, trang bị cơ sở vật chất,…) chính vì vậy, việc có được một địa điểm kinh doanh đẹp và các trang thiết bị tốt cho văn phòng làm việc của cá nhân hoặc đơn vị là hoàn toàn có thể. Như vậy, không chỉ tạo ra nhiều cơ hội kết nối hơn, mà còn có thể nâng cao uy tín và dễ dàng tạo ra thương hiệu cho đơn vị với khách hàng.

Tiện ích của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

MD LAW cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội đặt tại trung tâm tại các quận Cầu Giấy luôn sẵn sàng với các phòng làm việc riêng từ 10-35 m2 và chỗ ngồi làm việc riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi như:
  • Tòa nhà văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch.
  • Lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Điện làm việc được đảm bảo 24/7.
  • Đường truyền Internet tốc độ cao.
  • Máy điều hòa trung tâm, có máy phát điện dự phòng.
  • Nước uống (trà, cà phê, nước lọc), sử dụng khu vực Pantry và Lounge miễn phí.
  • Bàn ghế làm việc hiện đại.
  • Có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan,…
  • Phòng họp hiện đại: máy chiếu, màn hình LED, Wifi,…

Địa chỉ:
Cở sở 1: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 phố Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Cơ sở 3: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội 
Cơ sở 4: Tầng 9, Tòa nhà 3D Center, Số 3 phố Duy Tân,  P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 5: Tầng 1&2, Tòa nhà Kim Ánh, Số 1/78 phố Duy Tân,  P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 6: Tầng 8, Toà nhà Hoa Đào, Số 713 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 7: Tầng 6, Tòa nhà Icon4, Số 243A Đê La Thành, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 8: Tầng 9, Toà Minori, 67A Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Cơ sở 9: Tầng 9, toà nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

VĂN PHÒNG CÔNG TY

  • Địa chỉ: Tầng 9 Tòa 3D Center, số 3 Duy tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 979 698
  • Email: mdlaw.vn@gmail.com





    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    phone zalo mail