CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO

Giải pháp Cho Thuê Văn Phòng Ảo sẽ giúp bạn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và hiện đại. Dịch vụ Văn Phòng Ảo của MD Law sẽ giải quyết toàn bộ nhu cầu của mọi doanh nghiệp và sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng được tối đa các cơ hội kinh doanh.

Chi phí của việc thuê văn phòng ảo thường ở mức thấp hơn nhiều so với chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra để thành lập một văn phòng thông thường.

Khác với văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo giúp cho khách không cần phải di chuyển đồ đạc hay trang thiết bị tới văn phòng, nhưng vẫn có thể đặt biển hiệu, logo của đơn vị và khi cần giao dịch vẫn có thể tiếp khách tại nơi đã thuê địa điểm. Việc này có thể giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu được tối đa về mặt tài chính, nhưng vẫn có địa điểm trao đổi giấy tờ và gặp gỡ đối tác của công ty.

Có thể hiểu, hình thức thuê văn phòng ảo chính là để cung cấp địa điểm để đăng ký kinh doanh, chính vì vậy, chi phí của văn phòng ảo tiết kiệm hơn rất nhiều và tối giản chi phí ở mức cao nhất.

Tuy vậy, nhưng các dịch vụ đi kèm, bao gồm: bàn ghế làm việc, tủ đựng hồ sơ, điện thoại, bàn tiếp khách, điều hòa, Internet tốc độ cao… Không gian làm việc đều bài trí khoa học, chuyên nghiệp, ấn tượng và rộng rãi hay đội ngũ nhân viên lễ tân, nhân viên đại diện chuyên nghiệp có trách nhiệm cao,…đều sẽ được đáp ứng đầy đủ và vô cùng chỉn chu.

Chính vì vậy, hình ảnh của các doanh nghiệp, đơn vị sẽ được nâng cao và tạo một niềm tin vững chắc đối với khách hàng trong sự chỉn chu và làm việc một cách chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, đơn vị với đội ngũ nhân viên của mình có thể làm việc ở bất cứ đâu, không nhất thiết phải đến văn phòng. Thời gian làm việc sẽ linh hoạt hơn, giúp chủ động hơn trong công việc.

? Tìm hiểu về văn phòng ảo

Dịch Vụ Cho Thuê Văn Phòng Ảo tại sao lại có thể đáp ứng được tất cả mong muốn của các doanh nghiệp? Tại sao doanh nghiệp lại cần đến một Văn Phòng Ảo? 5 lý do sau đây sẽ giải thích những thắc mắc này:

Bàn lễ tân tại văn phòng MD LAW

1. TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ 

Dịch vụ Văn Phòng Ảo tại Hà Nội tức là bạn có thể thuê địa chỉ mở công ty để có thể giảm thiểu chi phí vận hành một cách tối đa. Giải pháp Văn Phòng Ảo sẽ giúp doanh nghiệp, Start-up tối ưu được 80% chi phí vận hành, chi phí đầu tư ban đầu (chi phí cố định) và cả chi phí cơ hội. Tại sao vậy?

Sử dụng dịch vụ cho thuê Văn Phòng Ảo tại Hà Nội, bạn sẽ không phải đầu tư một khoản chi phí lớn để thuê văn phòng theo kiểu truyền thống.

Không phải đầu tư tài sản cố định

Không trả tiền cho máy móc thiết bị văn phòng, hệ thống viễn thông

Không phải trả lương cho nhân viên lễ tân

Không phải chi trả tiện ích

Với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo hạng A tại MD Law bạn vẫn có được một văn phòng hoàn hảo và chuyên nghiệp. Điều đó giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức trong rất nhiều trong việc điều hành, quản lý doanh nghiệp.

2. TRỤ SỞ DOANH NGHIỆP

Với mô hình kinh doanh văn phòng ảo bạn sẽ có một địa chỉ kinh doanh tuyệt vời tại các các trung tâm văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp ở Hà Nội.

Và bạn có thể sử dụng địa chỉ này làm địa chỉ giao dịch chính thức của công ty phục vụ cho công việc đăng ký kinh doanh, ký kết hợp đồng, giao dịch thư tín, gặp gỡ đối tác,… một cách hoàn toàn hợp pháp.

Tòa nhà văn phòng 

3. THÔNG TIN LIÊN LẠC

Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo cung cấp hệ thống xử lý thông tin của các loại thư từ, điện thoại, fax,… chính xác, nhanh chóng và linh hoạt.

Do vậy, khi đăng ký văn phòng ảo việc giao tiếp hay liên lạc của bạn với đối tác và khách hàng vẫn hết sức chuyên nghiệp và thuận lợi dù rằng bạn đã tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.

4.XÂY DỰNG HÌNH ẢNH

Với địa chỉ kinh doanh văn phòng ảo sang trọng và hiện đại, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng hình ảnh của bạn, của doanh nghiệp sẽ trở nên chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng.

5.NẮM BẮT CƠ HỘI

Sử dụng Văn phòng ảo, thuê địa chỉ mở công ty bạn đã là người đi tiên phong trong một trào lưu mới, bạn cũng là người tiên phong cho xu thế kinh doanh trong tương lai. Bạn chỉ cần tập trung tất cả các nguồn lực vào các hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

Bởi vì, đã có MD LAW cung cấp dịch vụ văn phòng ảo rẻ nhất Hà Nội sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những công việc khác để doanh nghiệp của bạn thành công hơn, đem đến nhiều lợi nhuận hơn.

12 TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO TẠI MD LAW

  • Sử dụng địa chỉ văn phòng giao dịch
  • Địa chỉ chi nhánh, văn phòng đại diện
  • Lễ tân, tiếp khách
  • Tiếp nhận thư/bưu phẩm
  • Chuyển tiếp thư/bưu phẩm
  • Tư vấn đăng ký kinh doanh
  • Nước uống (café, trà, nước)
  • Nhân viên đại diện doanh nghiệp
  • Số fax chung
  • Điện thoại viên trả lời cuộc gọi
  • Tổng đài nội bộ và chuyển cuộc gọi

 

Phòng tiếp khách tại văn phòng MD LAW

Địa chỉ:
Cở sở 1: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 phố Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Cơ sở 3: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội 
Cơ sở 4: Tầng 9, Tòa nhà 3D Center, Số 3 phố Duy Tân,  P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 5: Tầng 1&2, Tòa nhà Kim Ánh, Số 1/78 phố Duy Tân,  P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 6: Tầng 8, Toà nhà Hoa Đào, Số 713 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 7: Tầng 6, Tòa nhà Icon4, Số 243A Đê La Thành, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 8: Tầng 9, Toà Minori, 67A Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Cơ sở 9: Tầng 9, Toà nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0979.979.698

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

VĂN PHÒNG CÔNG TY

  • Địa chỉ: Tầng 9 Tòa 3D Center, số 3 Duy tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 979 698
  • Email: mdlaw.vn@gmail.com





    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    phone zalo mail