Mọi đối tượng cá nhân hoặc các startup trẻ, đơn vị,…đều có thể sử dụng văn phòng chia sẻ, đặc biệt là các startup trẻ hoặc các đơn vị quy mô vừa và nhỏ. Đây được xem là phương pháp tối ưu giúp các doanh nghiệp nhỏ tiết kiệm chi phí vốn ban đầu, đặc biệt là tại các khu vực đắt đỏ như Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Giá thuê dịch vụ văn phòng chia sẻ thường khá rẻ nhưng bạn có thể hưởng đầy đủ các tiện ích như một văn phòng theo cách chuẩn bị truyền thống (tự thuê địa điểm và tự trang trí cơ sở vật chất,…)
Với những lợi ích thiết thực – giải quyết các vấn đề về mặt tài chính, văn phòng chia sẻ trở thành một trong những loại hình văn phòng rất được ưa chuộng trên thị trường.
Các vấn đề về mặt chi phí, địa điểm hay cơ sở vật chất đều sẽ được giải quyết một cách đơn giản; không chỉ vậy, việc nhiều doanh nghiệp, đơn vị sử dụng chung một không gian làm việc sẽ dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội hơn để có thể kết nối và tìm ra các đối tác cho đơn vị làm việc.
Lợi ích khi sử dụng văn phòng chia sẻ:
- Tinh giản bộ máy nhân sự một cách tối đa nhất. Việc thuê những nhân sự như lễ tân, bảo vệ, thợ sửa chữa,…sẽ được chủ tòa nhà hoặc đơn vị cho thuê lo liệu. Như vậy, cá nhân hoặc đơn vị chỉ cần quản lý một nhóm nhân viên chủ chốt tạo ra giá trị và lợi ích nhất định.
- Việc sử dụng văn phòng chia sẻ sẽ làm giảm bớt được rất nhiều về mặt chi phí (thuê mặt bằng, sửa chữa, trang bị cơ sở vật chất,…) chính vì vậy, việc có được một địa điểm kinh doanh đẹp và các trang thiết bị tốt cho văn phòng làm việc của cá nhân hoặc đơn vị là hoàn toàn có thể. Như vậy, không chỉ tạo ra nhiều cơ hội kết nối hơn, mà còn có thể nâng cao uy tín và dễ dàng tạo ra thương hiệu cho đơn vị với khách hàng.
Quy trình dịch vụ và lợi ích
1. Tiếp nhận yêu cầu
Ghi nhận yêu cầu của khách hàng, tư vấn sơ bộ về nguồn cung và tập quán thuê văn phòng.
@️Bạn có được định hướng tìm văn phòng phù hợp giữa khả năng tài chính & nguồn cung sẵn có của thị trường
2. Báo giá
Gửi báo giá đầy đủ, minh bạch thông tin, hình ảnh văn phòng trống phù hợp theo yêu cầu thuê.
@Bạn có được tất cả các lựa chọn phù hợp, chỉ sau một cuộc gọi
3. Khảo sát thực tế
Sắp xếp chương trình khảo sát và làm việc với địa điểm cho thuê.
@Bạn tiết kiệm thời gian, chi phí liên lạc.
4. Tư vấn lựa chọn
Lập báo cáo phân tích, so sánh, đánh giá khách quan ưu nhược điểm từng tòa nhà.
@Bạn có đầy đủ thông tin để lựa chọn được văn phòng phù hợp nhất.
5. Tiến hành đàm phán
Cung cấp cho Bạn đầy đủ thông tin thị trường, lịch sử giá thuê tại tòa nhà, phân tích các điều khoản hợp đồng. Tư vấn những nội dung cần đàm phán, cách thức đàm phán.
Địa chỉ:
Cở sở 1: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 phố Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Cơ sở 3: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Cơ sở 4: Tầng 9, Tòa nhà 3D Center, Số 3 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 5: Tầng 1&2, Tòa nhà Kim Ánh, Số 1/78 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 6: Tầng 8, Toà nhà Hoa Đào, Số 713 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 7: Tầng 6, Tòa nhà Icon4, Số 243A Đê La Thành, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 8: Tầng 9, Toà Minori, 67A Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Cơ sở 9: Tầng 9, toà nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0979.979.698
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
VĂN PHÒNG CÔNG TY