DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Văn phòng trọn gói là gì?

Là mô hình dịch vụ cho thuê phòng làm việc đi kèm các dịch vụ khác sử dụng chung phục vụ cho nhu cầu hoạt động của một văn phòng.

Lựa chọn văn phòng trọn gói uy tín, bạn chỉ cần mang theo dụng cụ làm việc cá nhân và điều hành đội ngũ nhân viên, còn lại việc vận hành văn phòng sẽ được đơn vị cho thuê đảm bảo. Trong dịch vụ Văn phòng trọn gói có khái niệm liên quan tới “Văn phòng ảo” hay Đại diện thương mại hoặc Văn phòng đại diện chia sẻ.

Một trong số những lý do khiến doanh nghiệp nên thuê văn phòng trọn gói đó chính là:

  1. Tiết kiệm tối đa về chi phí, thu gọn bộ máy nhân sự

Tất cả các khoản chi phí để thuê và trang bị cơ sở vật chất cho một văn phòng truyền thống  là khá lớn, và phải vận hành một bộ máy nhân sự bao gồm đội ngũ nhân viên, lễ tân, bảo vệ,…Như vậy, dịch vụ thuê văn phòng trọn gói sẽ là một giái pháp tối ưu nhất, giúp giải quyết những vấn đề này của doanh nghiệp, các doanh nghiệp vẫn sẽ có một văn phòng hoàn toàn chuyên nghiệp với nhiều tiện ích đi kèm.

  1. Địa chỉ doanh nghiệp đi kèm với việc xây dựng hình ảnh

Mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói sẽ giúp các doanh nghiệp, đơn vị có một địa điểm kinh doanh ở vị trí trung tâm, thuận lợi trong việc ký kết hợp đồng, giao dịch thư tín, gặp gỡ đối tác, hoặc cho cho công việc đăng ký kinh doanh…

Không chỉ vậy, bên cho thuê sẽ cung cấp văn phòng sang trọng và hiện đại cùng các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức một cách bài bản, chuyên nghiệp, điều này giúp nâng cao hình ảnh, uy tín của các doanh nghiệp và đơn vị thuê, từ đó tạo nên sự tin tưởng và mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển.

  1. Thông tin liên lạc

Việc khách hàng khi liên lạc đến số lễ tân, hay các bưu phẩm được gửi tới qua đường bưu điện, fax,…sẽ hoàn toàn nằm trong dịch vụ thuê văn phòng trọn gói. Sẽ có các lễ tân phụ trách việc này một cách chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. Chính vì vậy, việc giao tiếp hay liên lạc của bạn với đối tác và khách hàng vẫn diễn ra hết sức chuyên nghiệp và thuận lợi dù các doanh nghiệp, đơn vị đã tiết kiệm chi phí đến mức tối đa.

 

Dịch vụ văn phòng trọn gói tại hà nộiPhòng họp thiết kế sang trọng, thiết bị máy chiếu hiện đại
 

Tiện ích của dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

MD LAW cho thuê văn phòng trọn gói Hà Nội đặt tại trung tâm tại các quận Cầu Giấy luôn sẵn sàng với các phòng làm việc riêng từ 10-35 m2 và chỗ ngồi làm việc riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi như:
  • Tòa nhà văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn quốc tế
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh, giao dịch.
  • Lễ tân, bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Điện làm việc được đảm bảo 24/7.
  • Đường truyền Internet tốc độ cao.
  • Máy điều hòa trung tâm, có máy phát điện dự phòng.
  • Nước uống (trà, cà phê, nước lọc), sử dụng khu vực Pantry và Lounge miễn phí.
  • Bàn ghế làm việc hiện đại.
  • Có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan,…
  • Phòng họp hiện đại: máy chiếu, màn hình LED, Wifi,…

 

Văn phòng trọn gói tại hà nội

Phòng khách văn phòng trọn gói với thiết kế trang nhã
 

Văn phòng trọn gói hà nội

Phòng đón khách sang trọng miễn phí

 Văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói với chỗ làm việc đón ánh sáng

 Văn phòng trọn gói 1

Chỗ ngồi riêng tư tại văn phòng trọn gói giá rẻ Hà Nội  
 

MD LAW dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ nhất Hà Nội

Hiện tai, Green Office đang cung cấp các gói dịch vụ văn phòng trọn gói Hà Nội như sau

Gói dịch vụ
 
Nội dung  Thời gian sử dụng
tối thiểu
 Đơn giá VNĐ 
từ
 Văn phòng làm việc riêng 
 
– Phòng làm việc riêng 10-50m2
– Setup sẵn bàn, ghế, tủ để tài liệu, điện thoại  Wifi…
24 Tháng 8,000,000
 Chỗ ngồi làm việc riêng 
 
–  Chỗ ngồi làm việc riêng từ 2-3m2 12 Tháng 2,500,000
 Chỗ ngồi linh hoạt  – Ngày
 
300
– Setup sẵn bàn, ghế, tủ để tài liệu, điện thoại  Wifi…
 
– Giờ 70
 Phòng họp cho thuê 
 
– Phòng họp 12-16 chỗ ngồi 01 giờ 300,000

Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội của MD LAW sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian quản lý và chi phí đầu tư ban đầu, đồng thời trở nên chuyên nghiệp trong hoạt động thực tiễn. Liên hệ Hotline: 0979.979.698 ( Mr. Đạt) để được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp.

Địa chỉ:
Cở sở 1: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 6, Tòa nhà MD Complex, Số 68 phố Nguyễn Cơ Thạch, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Cơ sở 3: Tầng 12, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, P. Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội 
Cơ sở 4: Tầng 9, Tòa nhà 3D Center, Số 3 phố Duy Tân,  P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 5: Tầng 1&2, Tòa nhà Kim Ánh, Số 1/78 phố Duy Tân,  P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Cơ sở 6: Tầng 8, Toà nhà Hoa Đào, Số 713 Lạc Long Quân, P. Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Cơ sở 7: Tầng 6, Tòa nhà Icon4, Số 243A Đê La Thành, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 8: Tầng 9, Toà Minori, 67A Trương Định, P. Trương Định, Q. Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Cơ sở 9: Tầng 9, toà nhà Hồ Gươm Plaza, số 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

VĂN PHÒNG CÔNG TY

  • Địa chỉ: Tầng 9 Tòa 3D Center, số 3 Duy tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0979 979 698
  • Email: mdlaw.vn@gmail.com





    Để lại một bình luận

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    phone zalo mail